2021 Dec.

30

送舊迎新,展望未來


  2021年,值得紀念與慶賀,因為它代表著綿春已經在紡織產業屹立了四十年。四十年的時間中,創始前輩們為我們披荊斬棘,從零開始一丁一點的累積,才能有現在豐碩的成果,對於前輩的努力,我們滿懷感謝。
  雖然,新冠疫情使得全球度過驚濤駭浪的一年,讓產業受到不小的衝擊而面臨各類重整。但綿春應對這重大挑戰,沒有退縮,仍然堅持按照原本的規劃,完成台灣與越南戰略產地的強化。
  四十年來,我們經歷過各種不同狀況的順逆,始終不變的是,我們踩著自信的步伐,懷抱戒慎的態度,沉穩以對。
  在歡慶綿春璀璨四十的時刻,2022年也即將來臨,這是綿春面對新局衝刺的另一個開始。我們會持續秉持企業的核心文化價值與精神,感恩珍惜前輩們努力的成果,與全體員工們攜手並進,往下一個里程碑邁進,讓未來的每一個十年,都能持續發光發熱。


 2021 is a year to cherish: Men-Chuen celebrated its 40th year in the textile industry!
 40 years ago, our founding members started from ground zero, built up the solid foundation, with 40 years of hard work and resilience, we finally get to celebrate current accomplishments.
 During the past 2 years, businesses globally were greatly challenged by the pandemic. Facing this hardship, Men-Chuen did not back up, instead, we continued our business expansion in both Taiwan and Vietnam.
 Throughout the past 40 years, we conquered different obstacles and also cherished some happy moments, however, our confidence and dedication remained unchanged.
 While celebrating our glorious 40-year anniversary, we embrace 2022. This is a new era for us. We will continue to uphold our core value and corporate culture, with full appreciation for what our founders lead us to, we will continue to move forward hand-in-hand, towards every new decade in the future.


 Năm 2021 là một năm đáng nhớ để chúng ta cùng nhau kỷ niệm và chúc mừng. Bởi vì đây cũng chính là năm đánh dấu chỗ đứng vững chắc của Men-Chuen trong ngành công nghiệp dệt may trong suốt 40 năm. 40 năm qua, những người đi trước đã vì chúng tôi mà vượt qua bao chông gai, thử thách. Họ bắt đầu từ con số 0 rồi từng bước tích lũy những kinh nghiệm quý báu để Men-Chuen có được những thành quả của ngày hôm nay. Chúng tôi rất biết ơn và trân trọng công sức của các bậc tiền bối.
 Dịch bệnh Covid-19 đã khiến cho cả thế giới phải trải qua một năm đầy khó khăn. Nó cũng phần nào khiến cho ngành công nghiệp dệt may phải chịu rất nhiều tác động và phải đối mặt với nhiều hình thức tái cơ cấu. Nhưng khi đối mặt với thách thức lớn này, chúng tôi đã không chùn bước, quyết tâm hoàn thành việc củng cố các vùng sản xuất chiến lược ở Đài Loan và Việt Nam theo đúng kế hoạch ban đầu.
 Hơn 40 năm qua, chúng ta đã trải qua nhiều thăng trầm khác nhau. Nhưng có một điều mãi mãi không bao giờ thay đổi đó chính là chúng tôi luôn có những bước tiến đầy tự tin, luôn giữ thái độ thận trọng và bình tĩnh khi đối diện với mọi khó khăn.
 Nhân dịp kỷ niệm 40 năm hoàng kim, và thời khắc chuyển giao của năm 2022, đây cũng là bước ngoặc đánh dấu cho sự khởi đầu của Men-Chuen trong thời kì bình thường mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy những giá trị và tinh thần văn hóa cốt lõi của công ty, biết ơn và trân trọng những thành quả của những người đi trước, đồng hành cùng toàn thể nhân viên để hướng tới những cột mốc tiếp theo, để tương lai có thể tiếp tục tỏa sáng trong nhiều thập kỉ nữa.

#MDSGROUP_40